Chính sách bảo hành

Kính thưa quý khách hàng,

Cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm Xe điện – Xe máy 50cc của THÁI HONDA.

 

 
Tên linh kiện Thời gian BH Chi tiết
Động cơ 24 tháng Hư hỏng do tự ý tháo lắp, bị va đập, nứt vỡ, trờn ren, gỉ sét không thuộc phạm vi bảo hành , trừ các lỗi được THÁI HONDA đánh giá là lỗi kỹ thuật trong SX, lắp ráp.
Khung xe 36 tháng Các lỗi hở, đứt mối hàn tại các vị trí chịu lực quan trọng trên khung xe được thay mới trong 24 tháng kể từ ngày mua xe. Các lỗi do sử dụng , bảo quản không được bảo hành.
Pin, Ắc quy 6 tháng Sử dụng loại nạp khác, sai điện áp, Ắc quy/ Pin bị phồng không thuộc phạm vi được bảo hành. Mọi trường hợp Bảo hành, công ty có thể thay thế bằng quả Pin/Ắc quy khác có chất lượng, hình thức phù hợp cho xe của khách hàng. Dùng bộ nạp điện Ắc quy nạp điện cho Pin dẫn tới phồng, hỏng PIN không được bảo hành.
ECU – Bộ điều tốc Bộ nạp pin/Ắc quy 06 tháng Hư hỏng do tự ý tháo dỡ, bị vào nước, va đập, bảo quản, đấu nối sai, sai điện áp, đứt dây, sử dụng cho loại xe khác không thuộc phạm vi sửa chữa bảo hành.
Bộ đổi nguồn 06 tháng Hư hỏng do tự ý sửa chữa, cắt nối dây, sử dụng sai điện áp, bị vào nước không thuộc phạm vi bảo hành.
Vành xe 12 tháng Các khiếm khuyết khi gia công có thể ảnh hưởng tới việc vận hành của xe , hoặc gây mất an toàn trong quá trình sử dụng thuộc phạm vi bảo hành. Đâm đổ, va quyệt trong quá trình sử dụng, bảo quản không đúng cách không thuộc phạm vi bảo hành.
Bộ giảm xóc trước / sau 06 tháng Không bảo hành do bị va quyệt, đâm đổ, quá tải trọng quy định, dây hóa chất, gỉ sét do chăm sóc bảo quản.
Cụm đồng hồ 6 tháng Gẫy vỡ, vỏ ngoài không hoàn chỉnh, lỗi do tự ý tháo lắp, bị ẩm mốc, biến dạng không thuộc phạm vi bảo hành.
Khóa điện – Bộ báo động 6 tháng Tất cả bộ khóa điện phải đầy đủ, đồng bộ, không bị vam phá, hay đã tự ý sửa chữa khi cần Bảo hành.
Cụm phanh dầu 6 tháng Không bảo hành với các trường hợp bị đứt , gẫy dây dẫn dầu , gỉ sét các piton do rây hóa chất hay các tác động của môi trường , bảo quản bảo dưỡng không đúng. g.g cách.
Tay ga / Các linh kiện khác 6 tháng Trường hợp gỉ, bong lớp mạ do hóa chất, va quyệt, bảo quản không đúng cách không thuộc phạm vi bảo hành.
 
 
 

Những điều cần lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ quy định về việc sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, đồng thời bảo quản và lưu giữ Số điện thoại bảo hànhtrong suốt thời gian xe còn bảo hành.

Trường hợp bị mất hoặc sai Số điện thoại bảo hành, cần liên hệ với Phòng Bảo Hành THÁI HONDA để được hướng dẫn và xem xét cấp lại

Khách hàng kiểm tra cả hình thức bên ngoài, cũng như sự hoạt động bình thường của các bộ phận, linh kiện phụ tùng trên xe ngay tại cửa hàng hoặc khi nhận xe , theo danh mục kiểm tra theo Số điện thoại bảo hành.

Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn cụ thể cách sử dụng, bảo dưỡng, bảo quản đúng cách và phù hợp, cũng như yêu cầu cung cấp Số điện thoại bảo hành và Hướng Dẫn Sử Dụng sản phẩm đạt chuẩn trước khi nhận và vận hành xe.

Tối đa 10 ngày sau khi mua xe, quý khách sẽ nhận được thông báo đăng ký bảo hành thành công từ Phòng Bảo Hành của PHUY HIỆU MOTOR. Để giúp HUY HIỆU MOTOR đảm bảo các quyền lợi về Bảo dưỡng – Bảo hành cho chiếc xe của quý khách, nếu không nhận được thông báo có nội dung trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý bán xe, yêu cầu Đại lý làm ngay các thủ tục đăng ký bảo hành cho xe của mình.

Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp

Sai số điện thoại bảo hành, số khung, số động cơ, mã số linh kiện không hợp lệ (tem, linh kiện có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa không do thợ kỹ thuật của THÁI HONDA thực hiện).

Hư hỏng do tự tháo lắp, thay đổi thiết kế kỹ thuật xe không thông qua tư vấn của thợ kỹ thuật THÁI HONDA. Sử dụng những linh kiện không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của THÁI HONDA

Hư hỏng do tai nạn, vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt bởi ngập úng, mưa bão, thủy triều nhưng không kịp thời mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng dẫn đên những hư hỏng nghiêm trọng hơn.

Các phụ tùng, linh kiện hao mòn tự nhiên: Cầu chì, hộp cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đêm chân, bàn đạp, xăm lốp, đai ố, còi và công tắc còi, dây điện, phích cắm, sơn mạ và vỏ nhựa.

1. Động Cơ:

Nước vào Động cơ do sử dụng, bảo quản trong các điều kiện không bình thường như:

– Vận hành xe trong tình trạng ngập úng, bão lụt, nước thủy triều… nhưng không mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng kịp thời dẫn tới các hư hỏng.

– Không kiểm tra, thay thế phớt động cơ xe định kỳ hàng năm.

– Rửa xe không đúng cách dẫn tới nước lọt vào động cơ (áp suất nước từ máy rửa xe rất cao, nước có thể thẩm thấu qua các gioăng, phớt bảo vệ cụm động cơ, bộ điều khiển (ECU), cụm đồng hồ, bộ đổi nguồn…dần làm hỏng linh kiện điện tử bên trong các phụ tùng.

– Có các dấu hiệu bị va đập, tự ý can thiệp không do thợ kỹ thuật của THÁI HONDA thực hiện.

Các trường hợp đứt dây nguồn động cơ do có các tác động từ bên ngoài:

– Cháy dây, om dây động cơ:

– Do hư hỏng bộ cảm biến bên trong động cơ bởi lọt nước, hơi ẩm lâu ngày (đã có dấu hiện gỉ sét)

– Không được kiểm tra, thay thế phớt động cơ theo thời gian hướng dẫn và quy định.

2. Bộ điều tốc – ECU: Bị ngập nước, tự ý tháo dỡ, sửa chữa, cắt nối dây, không còn thời gian bảo hành, không có tem bảo hành, sử dụng sai nguồn điện, không có mã linh kiện theo quy định.

3. Bộ nạp điện: Bị va đập, nước vào, móp méo, sai điện áp, sử dụng không đúng mục đích, chập cháy do nguồn điện, không còn đủ các điều kiện bảo hành khác.

Lưu ý: Khi sử dụng xe trong điều kiện mưa ẩm nhiều ngày, hay đi qua khu vực úng ngập, nước thủy triều… Khách hàng cần đưa ngay xe tới các Trung tâm bảo hành – Bảo dưỡng, hoặc Đại Lý của THÁI HONDA để kiểm tra, bảo dưỡng lại toàn bộ xe, tránh để lâu dẫn tới những hỏng hóc nặng hơn và xe có thể bị từ chối bảo hành. Thời gian bảo hành tính từ ngày khách hàng mua xe và được đăng ký bảo hành thành công trong hệ thống quản lý bảo hành của Công Ty THÁI HONDA. Các linh kiện , phụ tùng và thời gian Bảo Hành được lưu trong hệ thống phần mềm, và theo DANH MỤC.

“ lỗi kỹ thuật ”: là các lỗi xảy ra do chất lượng gia công, lắp ráp hay chất lượng các linh kiện cấu thành.